share

Vanilla Sky ความสุขสีพาสเทล

Last updated: 14 Oct 2023
187 Views
Vanilla Sky ความสุขสีพาสเทล

Vanilla Sky ความสุขสีพาสเทล


นวัตกรรมหมักและตากกาแฟที่ปรีดาพัฒนาขึ้นมาหลายปี ได้พารสชาติที่สนุกสนานและมีสีสันไม่รู้จบจริงๆ เมื่อกาแฟ Yeast process ที่กลิ่นรสชัดเจนเข้มข้นถูกเบลนด์ร่วมกับ Carbonic Maceration ที่ให้ความเป็นผลไม้สว่างสดใสและมี floral note ร่วมด้วย เราจึงได้ผลลัพธ์เป็นความพิเศษมากๆ


ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่ลุงกี้ พี่ปุ๊ก และป้านก ภูมิใจเสนอขั้นกว่าของการสร้างสรรค์รสชาติในแบบ LTLH ที่เมื่อดื่มแล้วก็ให้กลิ่นรสที่สดใสละมุนละไมและหอมหวาน taste note ผลไม้ stonefruit ทั้งพีช (เหลือง) พลัม (แดง) และความรู้สึกลูกกวาดหลากสี (candy like)


ลุงกี้บอกว่าดื่มแล้วรู้สึกเหมือนเห็นสีสันพาสเทลเต็มไปหมด

ดังนั้นเบลนด์กาแฟตัวนี้จึงได้ชื่อว่า Vanilla Sky ตามชื่อภาพหนึ่งของโมเน่ต์​ (Claude Monet) ศิลปินยุค impressionism ที่เน้นการใช้สีสันสื่อความรู้สึกออกมาโดยโมเน่ต์มักจะใช้โทนสีพาสเทลในงานของเขา


Vanilla Sky ถือเป็นอาวุธลับเด็ดที่เป็น Surprise ของปีและถูกนำเสนอออกมาในจังหวะเวลาที่กาแฟ LTLH หลาย ๆ ตัวกำลังจะหมดสต๊อกลงไป การันตีคุณภาพการผลิตเดียวกันกับ STF, Plum และผองเพื่อนที่พวกเราสามารถดื่มได้อย่างสบายใจว่าทั้งหมดนี้เป็นกลิ่นรสที่ได้จาก Natural aroma ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ใดๆแน่นอน


เรามีกำหนดเริ่มเปิดจองล็อตแรกในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 65 นี้นะครับ

ที่เก่าเวลาเดิม กับกาแฟตัวใหม่...ความสดใสสีพาสเทล #VanillaSkyLTLH

ป.ล.​ ภาพหน้าปกถุงคือสะพานรัษฎาภิเศก​ หนึ่งใน icon หลักเมืองลำปางบ้านเราเอง

พี่กี้ 

26 ก.ย. 65

บทความที่เกี่ยวข้อง
Simply Sweet
ห้ามเปรี้ยว ห้ามขม
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy